Like เพจ

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Filecondo [ญี่ปุ่น] ขบวนการซามูไร ชินเคนเจอร์ [Samurai Sentai Shinkenger] [RIP from Master][พากย์ไทย บรรยายไทย]












Filecondo [ญี่ปุ่น] ขบวนการซามูไร ชินเคนเจอร์ [Samurai Sentai Shinkenger] [RIP from Master][พากย์ไทย บรรยายไทย]

เนื้อเรื่อง
ในอดีตกาลได้มีปิศาจคอยทำร้ายมวลมนุษย์เพื่อต้องการครองโลกนาม เงโดวชูว พวกเขาปรากฏตัวจากอีกภพหนึ่งเพื่อแสวงหาพลังงงานและคอยกัดกินมนุษย์ จึงเป็นเหตุให้เกิดกลุ่มผู้พิทักษ์ขึ้นมา โดยรวบรวมนักดาบฝีมือดีจากตระกูลต่างๆของเหล่าซามูไรขึ้นมา นาม ชินเคนเจอร์ เพื่อต่อกรและขับไล่ปิศาจให้พ้นจากโลก

การต่อสู้ระหว่างเงโดวชูวและชินเคนเจอร์ ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องจนล่วงเลยมาถึงรุ่นที่ 18

ในปัจจุบันเงโดวชูวได้กลับมาอาละวาดอีกครั้ง จึงเป็นเหตุให้ ชิบะ ทาเครุ บุตรชายคนเดียวของตระกูลชิบะ ทายาทรุ่นที่ 18 ของชินเคนเจอร์ ได้ทำการต่อกรกับเงโดวชูวเพียงลำพัง แม้จะสามารถเอาชนะได้แต่การอาละวาดของเงโดวชูว ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องและรุนแรงขึ้น ทำให้ คุซาคาเบะ ฮิโคมะ พ่อบ้านประจำตระกูลชิบะ จำเป็นต้องเรียกสมาชิกชินเคนเจอร์คนอื่นๆมาช่วยสู้รบร่วมกับทาเครุ แม้ทาเครุไม่ต้องการคนอื่นๆ แต่ด้วยคำขอร้องประกอบกับสถานการณ์ความวุ่นวายที่เกิดจากเงโดวชูว ทำให้ทาเครุตัดสินใจที่ให้ฮิโคมะเรียกสมาชิกคนอื่นๆมาร่วมรบกับเขา โดยใช้ธนูยิงลูกศรที่แนบกับสาส์นเชิญรบไปยังสถานที่ต่างๆ

อิเคนามิ ริวโนะสุเกะ ชายหนุ่มนักแสดงละครคาบูกิ กำลังแสดงละครอยู่ในโรงละคร สาส์นจากตระกูลชิบะได้ปักลงที่พื้นเวที ทำให้ริวโนะสุเกะ จำเป็นต้องลาการแสดงเพื่อทำหน้าที่เป็นชินเคนเจอร์
ทานิ จิอากิ ได้รับสาสน์จากตระกูลชิบะ ในขณะที่เขากำลังจะทานซาลาเปา หลังจากเดินออกจากร้านเกมส์
ฮานาโอริ โคโตฮะ ได้รับสาส์นจากตระกูลชิบะ ในขณะที่กำลังเป่าขลุ่ย โดยสาส์นได้ปักมาที่หน้าผากของเธอ แม้จะไม่มีแผลแต่เมื่อรู้ว่าเป็นสาส์นเชิญ เธอจึงรีบเดินทางโดยทันที
ชิราอิชิ มาโกะ ได้รับสาส์นจากตระกูลชิบะ ในขณะทื่เธอกำลังดูแลเด็กที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยสาส์นได้ปักไว้ที่ต้นไม้หน้าโรงเรียน ทำให้มาโกะ จำเป็นต้องลาออกจากงานชั่วคราวเพื่อไปร่วมรบเช่นเดียวกับคนอื่นๆ

ทั้ง 4 คน ต่างมาถึงสถานที่ที่เงโดวชูว ออกอาละวาดแต่ด้วยความที่รู้จักแค่เพียงชื่อตระกูลชิบะ แต่ไม่เคยได้พบตัวจริงของทายาทตระกูลชิบะ ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดเล็กน้อย แต่กระนั้นทั้ง 4 คนได้พบทาเครุ จึงจำเป็นต้องร่วมมือทาเครุเพื่อปกป้องมวลมนุษย์ให้พ้นภัยจากเงโดวชูวอีกครั้ง และตำนานแห่งซามูไรรุ่นที่ 18 ได้ถือกำเนิดขึ้น

Movie/หนัง: 1280×720 DVD9rip upscale
Audio/ พากย์เสียง : Japanese, Thai
Sub/ บรรยาย : Thai

ตอนที่ 1-49
และ Movie
Shinkenger The Movie ตอน ศึกศาสตราพิชิตใต้หล้า
Sentai Shinkenger VS Go-Onger ชินเคนเจอร์ ปะทะ โกออนเจอร์
Shinkenger ภาคพิเศษ ตอน ลุยแหลกข้ามมิติ
Goseigers VS Shinkenger โกเซย์เจอร์ ปะทะ ชินเคนเจอร์ เดอะมูฟวี่ ดวลเดือดทูตสวรรค์ท้าซามูไร









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น