Like เพจ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

Filecondo [เกาหลี] Sex is Zero Collection 1 – 2 [ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว 1 - 2] [Master]-[พากย์ไทย]




Filecondo [เกาหลี] Sex is Zero Collection 1 – 2 [ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว 1 - 2] [Master]-[พากย์ไทย]

หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงานเป็นผู้พิพากษา Eunsik ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขารสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและต้องปล อมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยเอ๊าะได้ไม่ขัดเขิน เขาหุ้นกับเพื่อนจอมทะลึ่งอีก 3 คน เพื่อเช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่างคือการดูวีซีดีภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัดเป็นที่สนุกสนาน

หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากภาพยนตร์ต้องห้ามกล่องให ญ่ จนทักษะเชิงทฤษฎีจะล้นทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดจะลองหาประสบการณ์ภาคสนามดูบ้าง กับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิกประจำมหาวิทยาลัยที่หลงกลออกไปเที่ยวกล างคืนด้วยกัน แผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น

Eunsik แอบชอบ Eunhyo นักเต้นผู้มีพรสวรรค์ และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ Eunsik สืบรู้ว่าคนที่ Eunhyo แอบชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน

ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม Eunhyo จนหนำใจเขาก็ทิ้งเธอไปเองในที่สุด Eunhyo ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยว และเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนกลัว เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้า น เป็นโอกาสทองของ Eunsik ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว

Sex is Zero II (2007) : ขบวนการปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว 2



นักศึกษากฎหมายเรียนไม่จบสีกทีอย่างอึนซิก ดูยังไงก็ไม่มีอนาคตแต่แฟนของเขาเป็นถึงแชมป์ว่ายน้ำ ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างคยุงอา เขาเป็นวัยรุ่นใจร้อนที่ชอบสอดส่องดูหุ่นนักศึกษาหญิ งแทนที่จะตั้งใจอ่าน หนังสือทั้งคืนทั้งวัน แต่เขาก็เป็นผู้ชายจิตใจบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในรักแ ท้และก็ทำทุกอย่างที่ คยุงอาขอให้ทำ แม้จะเป็นคำขอประหลาด ๆ ก็ไม่ยั่น ความสัมพันธ์ของเขากับคยุงอาไปไม่ถึงไหน อึนซิกผู้ห่อเหี่ยวก็ไปทำภารกิจลับที่วางแผนโดยซุงกุ ๊ก แต่กลับลงท้ายด้วยการถูกจับควบคุมความประพฤติซะนี่ ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับอึนซิก และจู่ ๆ กิจูอัยการรูปหล่อก็โผล่มาและทำท่าสนใจในตัวคยุงอาอี กต่างหาก รักครั้งนี้อุปสรรคมันช่างเยอะเหลือเกิน …








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น