Like เพจ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Filecondo [ฝรั่ง]-[Comedy][Mini-HD] LEGALLY BLONDE 1-2 – สาวบลอนด์หัวใจดี๊ด๊า 1-2 (2001-2003) 720P [พากษ์/ซับ - ไทย/อังกฤษ] เสียงซับไทยจาก Bluray Master




LEGALLY BLONDE | ข้อมูลหนัง

ชื่อไทย : สาวบลอนด์หัวใจดี๊ด๊า

ประเภท : Comedy | Romance

ความยาว : 96 นาที





มีนักศึกษาผมบลอนด์สักกี่คนที่นำการ เปลี่ยนแปลงมาสู่ ฮาร์วาร์ด ลอว์ สคูล? คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว เธอคนนั้นคือ แอลล์ วู้ดส์ นางเอกผมทองที่รับบทโดย รีส วิทเธอร์สปูน ในภาพยนตร์ตลกรับซัมเมอร์ เรื่อง Legally Blonde แอลล์ วู้ดส์ มีผมสีบลอนด์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่น นอกจากนี้เธอยังป็อปปูล่ามาก เป็นทั้งนักเรียนดีเด่น เป็นประธานชมรมผู้หญิง เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสฮาวายเอี้ยนทรอปิค และมิสจูน ลงในปฏิทินของมหาวิทยาลัย CULA และชื่นชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ









ชื่ออื่นๆ : Legally Blonde 2

ชื่อไทย : สาวบลอนด์ หัวใจดี๊ด๊า 2

ผู้กำกับ : ชาร์ลส เฮอร์แมน-เวิร์มเฟลด์

ผู้แต่ง : เคท คอนเดล, อาแมนด้า บราวน์

วันเข้าฉาย : 10/10/2003

ประเภท : Comedy

ความยาว : 94 นาที





หลังจากที่พิชิตฮาวาร์ดได้ แอล วู้ดส์ (รีส วิทเธอร์สปูน) ก็เข้าทำงานเป็นทนายความน้องใหม่ ในบริษัทกฎหมายยักษ์ใหญ่ เธอมีชีวิตการทำงานที่สมดุลย์ กับการตระเตรียมเพื่อแต่งงานกับชายในฝันของเธอ แต่เมื่อเธอได้พบว่า เหล่าสมาชิกในครอบครัวของ บรุยเซอร์ สุนัขแสนรักของเธอ กำลังถูกใช้เป็นตัวทดลองของเครื่องสำอาง โดยลูกค้ารายหนึ่งของบริษัท เธอจึงลุกขึ้นต่อสู้เพื่อสิทธิของพวกมัน และ มีผลทำให้เธอถูกไล่ออกจากงานโดยทันที แม้ชีวิตของเธอจะพังไม่มีชิ้นดี แต่ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้ง สาวผู้มองโลกในแง่ดีคนนี้ได้ มิสวู้ดส์เดินทางไปวอชิงตัน เพื่อแก้ปัญหาด้วยมือสองข้าง ที่ได้รับการตกแต่งเล็บในสไตล์สาวฝรั่งเศส



ในความพยายามที่จะเรียนรู้วิธีการเชือดเฉือน และเอาชนะอย่างนักการเมืองนั้น แอลต้องเผชิญกับความท้าทายที่น่าเกรงขาม และเมื่อปะปนอยู่ท่ามกลางกระแสชุดสูทสีเทา ดำ และกรมท่านั้น เธอก็กลายเป็นสาวสีชมพูที่โดดเด่น บรรดานักการเมืองไม่ได้แสดงความปราณีต่อ บาร์บี้รัฐสภา ในตอนแรก และวอชิงตัน ดีซี ก็ไม่ได้เป็นสถานที่น่าอยู่ สำหรับคนที่มีหัวทางแฟชั่นอย่างฉกาจ และปริญญาทางด้านกฎหมายจากฮาวาร์ด แต่ด้วยไหวพริบเยี่ยงอิสตรีของเธอ ที่รวมเข้ากับมันสมองอันปราดเปรื่อง และความมุ่งมั่น เธอก็สามารถเจาะระบบได้ ด้วยวิธีการของแอล วู้ดส์ และ ในที่สุด แอลก็สามารถชักจูงผู้คนที่อยู่รอบข้างเธอ ให้กลายเป็นเสียงส่วนใหญ่ ที่จะร่วมกันต่อสู้แทนครอบครัวของบรุยเซอร์ได้…



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น