Like เพจ

วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[RB FC] TO ARU MAJUTSU NO INDEX I & II + THE MOVIE : อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ภาค 1-2 + เดอะมูฟวี่ [พากย์ไทย/ญี่ปุ่น][ซับไทย]


[RB FC] TO ARU MAJUTSU NO INDEX I & II + THE MOVIE : อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ภาค 1-2 + เดอะมูฟวี่ [พากย์ไทย/ญี่ปุ่น][ซับไทย]


[ญี่ปุ่น] [BD Rip 720P Hi10P] TOARU MAJUTSU NO INDEX I & II & THE MOVIE อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ภาค 1 & 2 & เดอะมูฟวี่ [BluRay 720p AAC x264] [EP 1-48 & MOVIE] [พากย์ ญี่ปุ่น-ไทย] [บรรยาย ไทย]


TOARU MAJUTSU NO INDEX I อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ภาค 1
TOARU MAJUTSU NO INDEX II อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ภาค 2
Toaru Majutsu no Index The Movie Endymion no Kiseki อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม เดอะมูฟวี่ ปาฏิหาริย์แห่งเอนดีเมียน


เรื่องย่อ...

      มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโลกอนาคต ในสมัยที่ความสามารถต่างๆของผู้มีพลังพิเศษ (ผู้มีพลังจิต, Psychics, Espers) กลายเป็นสาขาหนึ่งของวิทยาศาสตร์ โคจรมาพบกับ อำนาจเหนือธรรมชาติอีกชนิดหนึ่ง คือ เวทมนตร์ (Magic) เรื่องราวดำเนินไป ณ เมืองแห่งการศึกษา ซึ่งมีเทคโนโลยีสูงมาก อยู่ทางตะวันตกของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

     วันหนึ่งชีวิตของโทมะก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีแม่ชี (อายุไล่เลี่ยกับเขา) คนหนึ่ง นอนสลบพาดอยู่ที่ระเบียงห้องของเขา เธอชื่อว่าอินเด็กซ์ อินเด็กซ์มีความทรงจำสมบูรณ์แบบ เธอสามารถจดจำ คัมภีร์เวทมนตร์แสนสามพันเล่มไว้ได้ ทำให้เธอต้องถูกตามล่าจากเหล่าผู้มีเวทมนตร์ โทมะได้ช่วยเหลืออินเด็กซ์ไว้ ให้ที่พักพิงกับเธอ และคอยช่วยเหลือเธอจาการถูกตามล่า จากทั้งฝ่ายเวทมนตร์และฝ่ายวิทยาศาสตร์

     แม้ว่าพลังพิเศษของโทมะ ที่เรียกว่า อิมเมจินเบรกเกอร์ (Imagine Breaker) จะสามารถลบล้างพลังเหนือธรรมชาติได้ทุกชนิด แต่กลับไม่มีประสิทธิภาพมากนัก ในการจู่โจม หรือป้องกันอันตรายในระยะไกล โทมะและอินเด็กซ์ จึงต้องรับความช่วยเหลือจากบุคคลอื่นๆในเมืองวิทยาศาสตร์ เช่น มิซากะ มิโคโตะ (Electromaster) คุณครูโคโมเอะอัจฉริยะผู้มีร่างกายน่ารักเหมือนเด็กประถม คุณหมอเทวดาหน้าเหมือนกบ (Heaven Canceler) ตลอดจนสมาชิกในฝ่ายเวทมนตร์ (ผู้เปลี่ยนจากตามล่า มาเป็นช่วยเหลือในภายหลัง) เพื่อนๆของอินเด็กซ์

    ผู้มีเวทย์มนตร์เริ่มเข้าเมืองแห่งการศึกษามากขึ้น ทำให้มีทวีความรุนแรงมากขึ้น ราวกับว่า  เมืองแห่งการศึกษา(ซึ่งเป็นฝ่ายวิทยาศาสตร์)  กลายเป็นสมรภูมิที่ไม่น่าจะให้เป็น  โทมะกับอินเด็กซ์ และเพื่อนๆเของเค้า จะทำยังไงดี โปรดติดตามชม...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น