Like เพจ

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

Filecondo BATMAN COLLECTION 1 - 6 l มนุษย์ค้างคาว ภาค 1 - 6 [DVD Master][พากย์ไทย]






Languages: EN , TH
Subtitles: EN , TH , CH

1. BATMAN (1989)   นำแสดงโดย : Michael Keaton

เรื่องย่อ

ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวด เจมส์ กอร์ดอน (แกรี่ โอล์ดแมน) และอัยการเขต ฮาร์วีย์ เดนต์ (แอรอน เอ็กฮาร์ต) ดังนั้น แบทแมน (คริสเตียน เบล) เริ่มทำลายล้างกลุ่มอาชญากรที่ยังคงระบาดไปทั่วท้องถนน การร่วมแรงของพวกเขาดูจะเป็นผลดี แต่ต่อมาไม่นานพวกเขากลับพบว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของความวุ่นวายที่ถูกสร้าง ขึ้นโดยเจ้าแห่งอาชญากรสมองใส ซึ่งชาวเมืองกอธแธมที่หวาดผวารู้จักกันดีในนามของ โจ๊กเกอร์ (ฮีธ เลดเจอร์)


2. BATMAN RETURNS (1992)   นำแสดงโดย : Michael Keaton

เรื่องย่อ

ก๊อตแธมซิตี้ กำลังเผชิญกับสองอาชญากรร้าย คือมนุษย์เพนกวิน (แดนนี่ เดอวีโต้) และนางแมวป่า (มิเชล ไฟเฟอร์) อีกครั้งที่แบทแมน (ไมเคิล คีตัน) ต้องผจญกับความร้ายกาจของคู่ปรับสองบุคลิก ในขณะที่มนุษย์เพนกวินพยายามทำทุกวิถีทางที่จะเป็นนายกเทศมนตรีของก๊อตแธม ด้านนางแมวป่า ก็พยายามใช้เสน่ห์ยั่วยวนแบทแมน เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เช่นเดียวกับแบทแมนภาคแรกที่ได้รางวัลออสการ์ในปี 1989 ในภาคนี้คนที่มานั่งแท่นกำกับ ก็คือพ่อมดแห่งวงการ ทิม เบอร์ตันคนเดิมนั่นเอง เทียบเท่ากับความสำเร็จในภาคแรกที่จะนำพาไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นที่แทบจะ หยุดลมหายใจ


3. BATMAN FOREVER (1995)   นำแสดงโดย : Val Kilmer

เรื่องย่อ

แบทแมน (วัล คิลเมอร์) ต้องต่อสู้กับมนุษย์สองหน้า (ทอมมี่ ลี โจนส์) และ มนุษย์เจ้าปัญหา (จิม แคร์รีย์) ด้วยการช่วยเหลือจากนักจิตวิทยา ดร.เชส เมอริเดียน (นิโคล  คิดแมน) และเด็กหนุ่มนักกายกรรมจากโรงละครสัตว์ โรบิน คริส โอ’ดอนเนลล์)


4. BATMAN & ROBIN (1997)    นำแสดงโดย : George Clooney

เรื่องย่อ

สองวีรบุรุษคู่หูปราบอธรรม แบ๊ทแมน (จอร์จ คลูนี่ย์) และ โรบิน (คริส โอดอนเนล) ต้องร่วมใจกันจัดการกับมิสเตอร์ฟรีซ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) และ พอยซั่น ไอวี่ (อูม่า เธอร์แมน) ซึ่งคิดจะยึดครองเมืองก็อธแธม


5. BATMAN BEGINS (2005)     นำแสดงโดย : Christian Bale

เรื่องย่อ

ต้นกำเนิดของตำนานแบทแมน และการปรากฏตัวของอัศวินดำในทางดีที่เมืองก็อธแธม หลังจากที่พ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม บรูซ เวย์น (คริสเตียน เบล) ทายาทผู้อุตสาหะและเห็นถึงความเป็นจริง ได้ออกเดินทางท่องโลก เพื่อเสาะแสวงหาเครื่องมือต่อสู้กับความอยุติธรรม เพื่อล้างแค้นกับผู้ที่ล่าเหยื่อที่หวาดกลัว
เขากลับมายังก็อธแธมและเผยโฉมพลังที่เปลี่ยนไปของเขา แบทแมน ผู้ปราบปรามในหน้ากากที่ใช้พลัง มันสมอง และการตบตาแบบไฮเทคเพื่อต่อสู้กับบรรดาพลังอันชั่วร้ายที่คุกคามเมืองแห่ง นี้


6. The Dark Knight (2008)      นำแสดงโดย Christian Bale

เรื่องย่อ

ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวด เจมส์ กอร์ดอน (แกรี่ โอล์ดแมน) และอัยการเขต ฮาร์วีย์ เดนต์ (แอรอน เอ็กฮาร์ต) ดังนั้น แบทแมน (คริสเตียน เบล)   เริ่มทำลายล้างกลุ่มอาชญากรที่ยังคงระบาดไปทั่วท้องถนน การร่วมแรงของพวกเขาดูจะเป็นผลดี แต่ต่อมาไม่นานพวกเขากลับพบว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของความวุ่นวายที่ถูกสร้าง ขึ้นโดยเจ้าแห่งอาชญากรสมองใส   ซึ่งชาวเมืองกอธแธมที่หวาดผวารู้จักกันดีในนามของ โจ๊กเกอร์ (ฮีธ เลดเจอร์)








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น